Sunday, 20 September 2026
బహూనాం జన్మ….Bahoonaam janma
బహూనాం జన్మ నామంతే జ్ఞానవాన్ మాం ప్రపద్యతే।
వాసుదేవ స్సర్వమితి స మహాత్మా సుదుర్లభః॥19॥7॥
శ్రీమద్భగవద్గీత.।।విజ్ఞాన యోగము...
శ్రీకృష్ణుడు అర్జునుడికి ఇదంతా అంత సులభం కాదు అని చెబుతున్నాడు.అర్జునా!ఓ మిత్రమా!జ్ఞాని అంటే నాకు ఇష్టం అని చెప్పాను కదా!అతడు ఆ స్థితికి చేరేదానికి రోజులు,నెలలు,సంవత్సరాలు కాదు...ఏకంగా చాలా జన్మలు ఎత్తాల్సి ఉంటుంది.పండు పక్వానికి వస్తేనే కదా తినాలనిపించేది.అలానే భక్తుడు తన ఆరాథనలో తడిసి ముద్దయి పోవాలి.తన అస్థిత్వాన్నే మరిచి పోయి భగవంతుడే తను,తనే భగవంతుడు అన్నట్లు లీనము,విలీనము అయిపోవాలి.అప్పుడు నా కరుణా కటాక్షాలు తనకు దక్కుతాయి.అతడు వాసు దేవుడే సమస్తమూ అని గ్రహించాలి.అలా తెలుసుకుంటేనే,సతతం నా ధ్యాసలో ఉంటూ నన్నే సేవిస్తూ ఉంటాడు.కానీ అలాంటి మహాత్ముడు చాలా అరుదుగా ఉంటాడు.
Bahoonaam janma naamanthe jnaanavaan maam prapadyathe/
Vaasudeva ssarvamithi sa mahaathmaa sudurlabhah//19//7//
Sree madbhagavadgeetha.,VIjnaana yogamu...
Sri Krishna is telling Arjuna how difficult it is to find a jnaani.Arjuna!hey friend!I told you that I like jnaani,the most.The reason is very simple.A devotee takes not just days,months,years but many births to reach that position.You see,we feel like eating only when the fruit is ripe,not when it is raw.Similarly,I like the devotee who is totally immersed in love and devotion towards me.He should learn that I am the Ultimate,everything.Only when he learns that Vaasudeva is all pervading entity,he would believe me.He would totally be my devotee.But,such full fledged devotees are rare to be found.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment